Dự Án BMGF-VN tại Thư Viện Ninh Thuận

Dự án BMGF-VN là Dự Án “Nâng cao khả năng sử dụng máy tính và truy nhập Internet công cộng tại Việt Nam”

Dự Án BMGF-VN tại Thư Viện Ninh Thuận

Dự án BMGF-VN là Dự Án “Nâng cao khả năng sử dụng máy tính và truy nhập Internet công cộng tại Việt Nam”

Dự Án BMGF-VN tại Thư Viện Ninh Thuận

Dự án BMGF-VN là Dự Án “Nâng cao khả năng sử dụng máy tính và truy nhập Internet công cộng tại Việt Nam”

Dự án BMGF-VN: Chú trọng công tác truyền thông, đào tạo

Để nâng cao chất lượng phục vụ tại các điểm thư viện công cộng (TVCC) và điểm Bưu điện văn hóa xã (BĐVHX), Dự án BMGF VN sẽ đào tạo 2.700 cán bộ quản lý và chuyên môn trong ngành TVCC và điểm BĐVHX, từ đó góp phần đảm bảo duy trì bền vững các kết quả của...

Thư viện tỉnh: Tọa đàm với chủ đề “Thư viện với công tác học tập suốt đời của chúng ta”

Với chủ đề “Ngày 3-10, Thư viện tỉnh đã tổ chức buổi tọa đàm với chủ đề “Thư viện với công tác học tập suốt đời của chúng ta”. Tham dự có đại diện lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo và hơn 30 em học sinh Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn.


Tổ chức các sự kiện truyền thông tại Ninh Thuận của dự án “Nâng cao khả năng sử dụng máy tính và truy nhập Internet tại Việt Nam” (dự án BMGF-VN)

Kể từ khi triển khai, Dự án “Nâng cao khả năng sử dụng máy tính và truy nhập Internet tại Việt Nam” (dự án BMGF-VN) do Quỹ Bill and Melinda Gates tài trợ đang mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho người dân tại các địa phương.
Mục tiêu của dự án tập trung vào việc hỗ trợ người dân nghèo, nhóm người thiệt thòi và những người sống ở vùng đặc biệt khó khăn có cơ hội được tiếp cận bình đẳng, hiệu quả và bền vững với CNTT cũng như được hưởng những lợi ích kinh tế xã hội mà việc tiếp cận CNTT mang lại. Từ đó, họ có thể cải thiện cuộc sống của cá nhân, đóng góp cho gia đình, cộng đồng và xã hội.
Theo kế hoạch đã được Lãnh đạo Bộ phê duyệt, trong năm 2014, Ban QLDA BMGF-VN và các đối tác sẽ tổ chức các sự kiện truyền thông trong chương trình truyền thông vận động tại các điểm dự án ở 16 tỉnh thuộc Giai đoạn II – Bước 2 – trong đó có tỉnh Ninh Thuận.
Nội dung và thời gian tổ chức các sự kiện được dự kiến tại công văn số 32/DA BMGF-VN ngày 11/03/2014 của dự án “Nâng cao khả năng sử dụng máy tính và truy nhập Internet tại Việt Nam” về việc phối hợp chỉ đạo tổ chức các sự kiện truyền thông tại tỉnh Ninh Thuận như sau:
1. Ngày hội Internet và sự kiện Internet với Phụ nữ: tổ chức 1 ngày/điểm, tại tất cả các điểm triển khai dự án trong tháng 04-05/2014.
2. Sự kiện Internet với Thanh niên: tổ chức 1 buổi/điểm, tại tất cả các điểm triển khai dự án trong tháng 04-05/2014.
3. Chương trình Sinh viên tình nguyện: tổ chức 1 ngày/điểm, tại 06 điểm triển khai dự án tại tỉnh Ninh Thuận trong tháng 04-05/2014.
Ở Giai đoạn II – Bước 2 của dự án BMGF-VN tỉnh Ninh Thuận được đầu tư 13 điểm thư viện công cộng và 15 điểm Bưu điện Văn hóa xã.
QTAV - Sở TTTT

0 nhận xét: